Spa là nơi làm đẹp và chăm sóc cơ thể, vì vậy những món đồ bày trí tổng thể xung quanh có tác động rất lớn đến khách hàng, có thể nói rằng yếu tố thẩm mỹ nên được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thu hút và tạo ấn tượng tốt với những khách hàng ngay lần đầu đến với spa. Một điều chắc chắn rằng giữa hai spa có cùng giá cả và chất lượng dịch vụ như nhau nhưng spa nào có không gian thẩm mỹ độc đáo hơn thì càng thu hút được cảm tình của khách hàng mới hơn. Khi một spa phục vụ tốt kết hợp với không gian sang trọng, thanh lịch sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác chịu khi ghé thăm.
Spa hiện đang là một ngành có độ cạnh tranh rất cao vì vậy khi thiết kế nội thất phải tạo được dấu ấn riêng cho thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Bao gồm cơ sở vật chất, thiết kế không gian là những yếu tố quan trọng trong việc định vị hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt đối với spa thư giãn hay thẩm mỹ viện, phòng khám phải tuân theo những nguyên tắc riêng biệt.
Spa hiện đang là một ngành có độ cạnh tranh rất cao vì vậy khi thiết kế nội thất phải tạo được dấu ấn riêng cho thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Bao gồm cơ sở vật chất, thiết kế không gian là những yếu tố quan trọng trong việc định vị hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt đối với spa thư giãn hay thẩm mỹ viện, phòng khám phải tuân theo những nguyên tắc riêng biệt.
Ngoài ra việc đầu tư làm Spa mini tại nhà sẽ giúp bạn cạnh tranh giá tốt hơn so với những cơ sở khác do không chịu phí mặt bằng, từ đó tệp khách của bạn cũng sẽ rộng hơn, nguồn tiền con lại bạn có thể đổ vào việc Marketing, thiết kế spa mini hay nhân lực.
Trong mô hình hoạt động kinh doanh spa mini tại nhà, mỗi một khách hàng cần được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, tạo được thiện cảm tốt từ khách hàng, thu hút khách hàng quay lại sử dụng thường xuyên.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!